Tinh dầu sả Buôn Ma Thuột 100% thiên nhiên

Bạn đang tìm mua tinh dầu sả chanh tại bmt, bạn nghe đến nhiều công dụng loại tinh dầu này có thể đuỗi muỗi, thanh lọc không khí, và bạn muốn chọn một loại tinh dầu tốt để sử dụng.
La Champa là thương hiệu tinh dầu đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam và đã làm rất nhiều khách hàng hài lòng, chắn chắn bạn cũng sẽ vượt trên sự mong đợi.

Tinh dầu sả chanh đuỗi muỗi La Champa

Bạn thường đến Spa chăm sóc sức khỏe và bị mùi hương thoang thoảng tại đó mê hoặc? Bạn cảm thấy thư giãn vô cùng và tâm trạng cũng trở nên tích cực hơn, sau khi thưởng thức hương thơm thanh khiết như mùi chanh tươi nhưng lại mộc mạc, nồng ấm khi quyện cùng hương sả?
Đó chính là sức mạnh từ công dụng tinh dầu Sả Chanh! Để tìm hiểu chi tiết hơn về tác dụng của loại tinh dầu “dân dã” này, bạn có thể tham khảo bài chia sẻ dưới đây.
Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ công dụng thực tế của tinh dầu, cũng như cách sử dụng hiệu quả trong từng trường hợp cụ thể.

Công dụng của tinh dầu Sả Chanh

Công dụng khi xông hơi:

  • Giảm đau, kháng viêm: Nếu cơ thể đau nhức do vận động nhiều, hoặc mỏi mệt do bệnh từ vi khuẩn, môi trường, thời tiết… bạn có thể dùng tinh dầu Sả Chanh như một bài thuốc dân gian điều trị.Thay vì dùng thuốc giảm đau, ngửi hương Sả Chanh sẽ giúp tinh thần thư thái hơn, cơn đau dịu đi nhanh chóng. Có thể áp dụng cho các trường hợp đau răng, nhức đầu, đau cơ, xương khớp…
  • Cân bằng tâm trạng: Nếu để ý bạn sẽ thấy trong các loại nước xịt phòng, hương Sả Chanh luôn là thành phần chính góp mặt. Lí do là bởi mùi hương này mang lại cảm xúc tích cực cho người trải nghiệm, không quá gay gắt nồng nàn mà chỉ thoang thoảng và rất dân dã, mộc mạc, tươi mới.Người bị trầm cảm, căng thẳng do công việc, áp lực cuộc sống có thể giải tỏa tâm trạng dễ dàng khi xông hương Sả Chanh.
  • Phòng chữa cảm mạo: Bệnh cảm thường tạo thành dịch do vi rút lây lan trong không khí. Để tránh tình trạng này, bạn có thể xông tinh dầu Sả Chanh để diệt khuẩn, loại trừ mầm bệnh, thanh lọc môi trường. Không chỉ vậy, hương liệu này cũng giúp người đã mắc bệnh nhanh khỏi nhờ tăng sức đề kháng.Người xưa hay dùng Sả Chanh và các loại thảo mộc khác nấu nước xông khi cảm, và bạn cũng có thể làm tương tự bằng cách xông với tinh dầu này (cho 7-10 giọt tinh dầu vào nước nóng, trùm chăn kín rồi xông 10-15 phút đến khi toàn thân đổ mồ hôi).
Tinh dầu sả chanh bmt
  • Trị mất ngủ: Xông hương này trong phòng ngủ, bạn sẽ cải thiện chứng khó ngủ, mất ngủ rất tốt. Hãy để hương Sả Chanh êm dịu đưa bạn vào giấc ngủ tròn đầy, sâu lắng, không mộng mị. Không cần dùng thuốc an thần, giấc ngủ vẫn sẽ đến với bạn theo cách tự nhiên nhất, theo hương Sả Chanh dẫn dụ.
  • Khử mùi không gian: Khu bếp núc, phòng đọc sách, nhà ăn, tủ quần áo, tủ giày lâu ngày không lau dọn… là những nơi thường có mùi khá khó chịu. Mùi này sẽ ám lâu dài ngay cả khi bạn đã tổng vệ sinh.Dù vậy, tinh dầu Sả Chanh vẫn có thể loại bỏ chúng một cách dễ dàng, nếu bạn xông các khu vực này thường xuyên. Bạn cũng có thể cho vài giọt tinh dầu vào nước lau, giẻ lau dọn để tăng hiệu quả. Bên cạnh việc khử mùi, tinh dầu cũng sẽ giúp diệt khuẩn tích cực cho không khí, phòng ngừa các mầm bệnh.
  • Xua đuổi côn trùng: Cũng như các loại tinh dầu khác, hương Sả Chanh là khắc tinh của lũ côn trùng, đặc biệt là kiến và muỗi. Bạn có thể khiến chúng tránh xa căn phòng của mình chỉ trong vòng 30 phút xông tinh dầu, mà chẳng cần phải xịt thuốc độc hại. Trên thực tế, trong các loại thuốc diệt côn trùng hiện nay, cũng thường có thành phần Sả Chanh.

Công dụng đối với đời sống & làm đẹp

  • Trị đầy hơi, rối loạn tiêu hóa: Khi bị khó tiêu, hãy ngửi hương Sả Chanh, bạn sẽ thấy không còn ớn ở vùng cổ, và lượng khí trong bụng cũng dần bị loại bỏ.Bởi tinh dầu Sả Chanh không chỉ giúp các cơ trong bụng thư giãn, từ đó ngăn chặn khí hư hình thành, mà còn giúp đẩy nhanh khí từ ruột ra ngoài cơ thể, giải trừ độc tố (lợi tiểu).
    Ngoài ra, đây cũng là hương liệu tốt cho hệ tiêu hóa vì khả năng kích thích chức năng ruột, giúp ngăn ngừa các chứng bệnh như loét dạ dày, viêm bao tử…
  • Chăm sóc da: Da bị mụn hoặc các bệnh da liễu như nấm, lang ben… có thể sẽ được chữa lành nếu dùng tinh dầu Sả Chanh thường xuyên.Với tác dụng kháng khuẩn, khử trùng và giàu dưỡng chất thiết yếu (vitamin, kẽm, đồng, sắt…), tinh dầu sẽ giúp làm sạch da, tăng cường các mô da và mang đến cho bạn làn da căng tràn sức sống. Tạm biệt mụn bằng tinh dầu Sả Chanh là hoàn toàn có thể.
  • Chăm sóc tóc: Khi tóc bị rụng, gãy ngọn, da đầu khô ngứa vì gàu, bạn có thể dưỡng với hỗn hợp tinh dầu Sả Chanh + dầu nền để trị liệu.Tinh chất trong Sả Chanh sẽ giúp diệt vi khuẩn trên da dầu, và các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào tóc, từ đó nuôi dưỡng nang lông, khiến mái tóc thêm óng mềm, khỏe mạnh.
#tinhdaubmt #tinhdausachanh #tinhdauthiennhienbmt #tinhdausabmt
THÔNG TIN LIÊN HỆ
#1 Cộng Đồng Mua Bán Hàng Online Chất Lượng BMT – Chợ Sale BMT
Liên kết Social

Ngũ cốc Lạc Lạc cho bà bầu có tốt không? Tác dụng tốt mẹ bầu phải biết

  Ngũ cốc bầu Lạc Lạc  có tác dụng chống nghén hiệu quả, Ngũ cốc bầu Lạc Lạc là một trong những lựa chọn hiệu quả với mẹ bầu đang mang thai...